NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt - Đố Vui' bắt đầu bởi lephuc01, 9/7/18.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    tiếp xúc với nhau hiệu quả là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có xác xuất nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ chẳng thể nói lên các tâm tình nghĩ suy của mình hay thể hiện bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn từ thực sự phản ánh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà đôi khi chúng tôi lại quên đi điều đó.

    Nhiều chuye Học hỏi tiếng nói đã ra đời nhằm giúp chúng ta hiểu rõ thêm về cách thức tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chẳng hạn , ngữ ngôn học tầng lớp tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong từng lớp và các mạng lưới xã hội; ngữ ngôn học tâm lý nghiên cứu sự tiếp thụ , sử dụng , và thể hiện ngôn ngữ của não bộ; còn ngôn ngữ học thần kinh lại quan hoài tới quá trình xử lí tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các lĩnh vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp công hiệu là nền móng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có thể nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở thụ tang thành người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng Thành tựu xây dựng mối giao thiệp tốt đẹp với họ phê duyệt hoạt động tiếp xúc với nhau Thân ái , và lần cuối , con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng

    phần lớn các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bạn bè , công việc của bạn , số tiền bạn có trong account , và thậm chí là cả hoàn cảnh sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    vì vậy , tiếng nói mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có thể sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền mường tượng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt thun lủn khác nhau về cùng một từ , song có thể theo lẽ tự nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực.

    ngược lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm tưởng bạn lại Lộ rõ ra những mối liên quan tích cực.

    Do ngôn từ tiềm ẩn nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có thể bạn lại liên hệ tới hình ảnh một doanh nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu tiếp xúc với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tiếp ấm êm thông qua giao tiếp Thân ái

    Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều chuyện trò bằng tiếng nói riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề bao quát của tất cuộc trò chuyện là tôi , tôi , tôi: công ti tôi , các ích lợi của sản phẩm của tôi , các đặc trưng và Bản năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao thiệp tốt đẹp.

    Mối giao tế thuận hoà là một mối giao tế đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động giao tiếp hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng báo cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi tiếng nói , cả ý thức và tiềm thức.

    Một người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả sẽ tự động sửa đổi tư duy và tiếng nói của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê duyệt mối liên tưởng cá nhân chủ nghĩa

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất quyết phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , vì để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên tưởng cá nhân chủ nghĩa nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và ý kiến của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp thụ thông điệp bạn đưa ra do họ tin rằng bạn làm thế nguyên do là vì ích lợi của họ.

    Về bản chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận nhân tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng song song là người giao tiếp giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân tài ngôn ngữ , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ , có thể khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người tuyệt đối xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngữ ngôn học bán hàng có khả năng giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này