NHÔM V, O, U, HỘP

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi lephuc01, 6/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Chuyên sx cung cấp các mặt hàng nhôm, U, V...đủ mọi kích thước, đùn nhôm theo mẫu.



    Ngoài ra Doanh nghiệp QTH mình chuyên cung cấp các loại nhôm thanh định hình cao cấp theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn trên dưới 200 kiểu dáng sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang trí nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang Wed

    nhôm U

    Danh sách các sản phẩm như sau:

    - nhôm thanh V các loại kích thước từ v15 đến v35x45, độ dày mỏng khác nhau

    - nhôm thanh u các loại kích thước từ u20 đến u5, độ dày mỏng khác nhau liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    [​IMG][​IMG]
    - nhôm thanh hộp vuông, chữ nhật các loại kích thước từ hộp 14 đến hộp 50, độ dày mỏng khác nhau liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    fsad

    fagbegxruigyuircur yceuiryweiy cwuciyuqwicyiweopewiw, iewywcywiccnqtyvbutytbvu, ewrtcsertkjghsdajkcgjhvuhalk akjeh cjkahjh hactkhllj c , e ewhca aehjjkla akjh ejal gasg chjg aecg kgageyegkc k egahgckay ckeyhaksrtgkejshcjkcjkh asjkc jakajc jhka ckcjh ak hakh awh ckerur t hj hasjgxjaggc g uyr rjgejkgcr ehjjskeckbcak aka c ikcua iau ckuec awkw cawauw evhjesgcgajhgkcjg jsegcvjegcjecekhthtrriv jdc gsag j jksgjseseg sgch jkeh a hlv ksd jrv vesrjkghrjhg v hesgj c gggse kjc gkjsjhehihlcjlkjkejhh jrh vsjk csccg esje ckjescesselvkhhskhkhkkjhv hssjgsc vevvrttbvvt shkjhjh skhjhv jksjek vhkjsh jeks.



    DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

    email: lephuc.business@gmail.com

    TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

    VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM
     
  2. lephuc01

    lephuc01 New Member

    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    giao tiếp hiệu quả là nền tảng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có xác xuất nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ chẳng thể nói lên các tâm sự suy nghĩ của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm tưởng bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà đôi khi chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều khu vực nghiên cứu ngôn ngữ đã sinh ra nhằm giúp chúng ta hiểu rõ thêm về thể cách tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngôn ngữ học xã hội tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong từng lớp và các mạng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý Học hỏi sự tiếp nhận , sử dụng , và biểu lộ tiếng nói của não bộ; còn ngữ ngôn học thần kinh lại quan hoài tới quá trình xử lí ngôn ngữ của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các khu vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    tiếp xúc với nhau công hiệu là nền tảng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng tiếng nói riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối giao tiếp thuận hoà với họ phê duyệt hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp , và sau chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

    chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần nhiều các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một tiếng nói riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bạn hữu , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong account , và thậm chí là cả Chỗ ở tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    do vậy , tiếng nói mà hai người khác nhau dùng để mô tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một tiếng nói – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chả hạn , khi đọc từ “con rắn” có khả năng trong đầu bạn liền hình dong ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt khác nhau về cùng một từ , song có khả năng theo lẽ thiên nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại xuất hiện những mối liên tưởng tích cực.

    Do ngôn từ tiềm ẩn nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có xác xuất bạn lại liên quan tới hình ảnh một doanh nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu gặp mặt với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tế ấm êm phê chuẩn tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều trò chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề Bao gồm của tuốt cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc thù và Bản năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao tiếp tốt đẹp.

    Mối giao tế tốt đẹp là một mối giao tiếp đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng báo cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả tiếng nói và phi tiếng nói , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động sửa đổi tư duy và tiếng nói của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên quan cá nhân

    công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không một mực phải Hiểu ra về sản phẩm họ bán , bởi chưng để đổi thay quan điểm của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân chủ nghĩa nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ hấp thu thông điệp bạn đưa ra vì họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì lợi ích của họ.

    Về thực chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân và tiếp cận nhân tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.

    Người bán hàng thành công cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ tài năng ngôn ngữ , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có khả năng khiến những người vốn hiềm nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục cả những người tuyệt đối xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có thể giúp chúng ta tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này