thuê máy photocopy nào bền và rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Khoa Học Mới' bắt đầu bởi nhatnam244, 21/4/16.

  1. nhatnam244

    nhatnam244 New Member

    Một tiêu chí để bạn chọn thuê máy photocopy là độ bền của máy. Bởi lẽ nếu thuê một chiếc máy photo có độ bền không cao, bạn sẽ thường xuyên phải sửa chữa, thay thế và ảnh hưởng rất nhiều tới công việc văn phòng của bạn. Vậy phải sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy ở đâu tốt nhất, và những tiêu chí nào có thể xác định độ bền của máy photo ?

    [​IMG]

    Một câu hỏi mà người dùng hay hỏi chúng tôi là ” thuê máy photo nào bền nhất?” hoặc ” thuê máy photocopy nào tốt nhất?”. Nhưng chúng tôi thường không trả lời khách hàng trực tiếp, mà câu đầu tiên chúng tôi hỏi là: “Anh chị cần thuê máy tầm bao nhiêu tiền”. Bởi một số lí do:

    – Mỗi hãng máy photocopy có những mã máy chiến lược, những máy này chạy rất ổn định.

    – Mỗi mức giá tiền có những mã máy photo khác nhau của các hãng khác nhau.

    Cho nên với mỗi mức giá tiền khách hàng đầu tư thì sẽ có một mã máy mà có thể gọi là “BỀN NHẤT, TỐT NHẤT”. Bạn thường nghe nói : “Máy photo Ricoh bền nhất”, hay “Máy photocopy Canon tốt nhất”,…. công ty mình đang sử dụng đây nên mình biết….., hay đại loại như thế. Tuy nhiên điều đó thật ra cũng không chính xác lắm đâu bạn nhé, tùy vào tầm tiền mà bạn chọn nữa đấy.

    * Mỗi hãng máy photocopy đều có ưu nhược điểm.
    Đúng là như vậy. Bạn không thể đòi hỏi một máy photo giá thấp nhất lại đầy đủ chức năng, chạy vù vù mà linh kiện thay thế lại rẻ. Mỗi dòng máy photo đều có ưu nhược điểm riêng, bạn phải đánh đổi những nhược điểm này để lấy những ưu điểm khác. Có những dòng máy giá rất rẻ nhưng linh kiện thay thế lại đắt, có những máy photo bảo hành tới 2 năm (gấp đôi thông thường) nhưng linh kiện cũng thay thế rất thường xuyên….
    * Độ bền của máy photocopy phụ thuộc vào người sử dụng?

    Đúng vậy, cách bạn sử dụng máy photo quyết định độ bền của máy. Bạn thường xuyên sử dụng giấy quá mỏng, quá mềm, hoặc quá cứng, quá ráp; nơi bạn đặt máy photo quá ẩm ướt; nguồn điện nơi bạn sử dụng máy thường xuyên không ổn định; bạn thay thế linh kiện không chính hãng,…. thì khó có máy photocopy nào bền được. Tin tôi đi, bạn chọn máy photo nào cũng được nhưng bạn sử dụng đúng như hướng dẫn thì máy photo của bạn sẽ rất bền. Nếu bạn chọn được công ty cung cấp mà họ thường xuyên bảo trì máy photo cho bạn thì rất tốt, điều này sẽ làm tuổi thọ máy của bạn tăng lên đáng kể.

    * Máy photocopy càng nhiều chức năng dùng càng chóng hỏng?

    Sai. Máy photocopy thường có thêm chức năng in+scan, đôi khi cả Fax. Và bạn thường nghe kháo nhau rằng “chỉ nên mua máy photo có chức năng copy thôi sẽ bền hơn“, như vậy là ngộ nhận. Bạn không biết rằng chức năng in của máy photocopy có bo mạch điều khiển riêng, chức năng scan của máy photo cũng có bo mạch điểu khiển riêng. Cho nên tuy là cùng nằm trên 1 máy nhưng có rất nhiều bộ phận riêng biệt. Do đó máy photocopy có 1 chức năng hay nhiều chức năng không ảnh hưởng gì tới độ bền của máy.

    Tuy nhiên cũng có trường hợp hi hữu thế này bạn tham khảo: Một chiếc máy photocopy nọ có chức năng in, kết nối qua cổng USB với máy tính. Sau mỗi ngày làm việc nhân viên văn phòng rất cẩn thận là tắt máy, rút nguồn để đề phòng máy photo bị chập điện. Nhưng vào một ngày xấu trời đường điện của công ty bị sét đánh, và máy photo nọ bị sét làm cho hỏng bo mạch in (do kết nối với máy tính. Hơ hơ). Trường hợp này thật hi hữu, bạn nghĩ sao???

    * Mỗi loại máy photocopy đều có 1 số linh kiện “không bền”.

    Quả đúng là như vậy, có hãng máy photo trống không bền, có hãng thì chip mực không bền, có hãng thì cơ cấu cơ không bền,…. Nhưng mỗi hãng lại có những ưu nhược điểm riêng, quan trọng là bạn “chịu đánh đổi”. Tuy linh kiện “không bền” này làm bạn thường xuyên phải thay thế và có thể làm bạn bực mình,nhưng dựa vào nó để nói máy photo đó là không bền cũng không thật sự chính xác, vì các linh kiện khác chạy vẫn rất ổn định.
    Như vậy tóm lại “Máy photocopy nào tốt nhất?”. Qua bài đọc trên có lẽ bạn đã hình dung ra độ bền của máy photocopy phụ thuộc vào những gì, đó là:

    – Tầm tiền bạn hướng tới

    – Cách bạn sử dụng

    – Linh kiện mà bạn thường xuyên thay thế

    – Máy photo của bạn có được bảo trì thường xuyên không.

    – Bạn có nhìn nhận độ bền của “linh kiện không bền” của máy photo đó đồng nhất với “độ bền” của máy hay ko. Nếu bạn đồng nhất chúng là một thì tôi khẳng định rằng “không có máy photocopy nào bền cả”

    Bạn đọc đến đây thì chắc hẳn bạn là người đang tìm mua máy photocopy. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được máy photocopy tốt nhất, bền nhất cho khả năng tài chính của bạn.

    Trân trọng!


    Quý khách có nhu cầu thuê máy photocopy liên hệ công ty Nhật nam qua địa chỉ:

    Công ty CPTM và DV Kỹ Thuật Nhật Nam

    Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

    Hotline: 0904.35.4466 (Mr Hiệu)
     
  2. taile01

    taile01 Member

    Kính gửi: Quý Khách hàng

    Nội thất gỗ Sao Biển là một công ty được thành lập chuyên về thiết kế – thi công – trang trí nội thất và sản xuất đồ gỗ chất lượng cao.

    Nhằm đáp ứng thị trường trang trí nội thất ngày càng đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, Công ty nội thất Sao Biển chúng tôi luôn xác định bằng tất cả những nỗ lực của tòan thể nhân viên trong công ty sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm trang trí nội thất và đồ gỗ chất lượng cao và các dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình.

    Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhà máy sản xuất đồ gỗ rộng hõn 1000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức và Nhật bản, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi tiêu chuẩn của khách hàng từ những chi tiết.


    Đến với Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được lựa chọn một dịch vụ hòan chỉnh từ thiết kế đến khi đưa vào sử dụng các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

    Trân trọng cảm õn !


    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661



    http://marinestar.com.vn/
     
  3. mymai647

    mymai647 New Member

    Sử dụng mẫu bán nude để PR thương hiệu, có vi phạm?

    Mặc dù, ngày nay Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cả, tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp.

    Những ngày gần đây, mạng từng lớp xốn xang đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh dàn trai đẹp body 6 múi cởi trần, khoe cơ bắp rắn chắc với dòng chữ “Đây là sườn” và bưng khay đồ ăn phục vụ đến tận bàn cho các vị khách.

    [​IMG]

    Được biết, màn phục vụ đồ ăn “siêu độc” này diễn ra tại nhà hàng Food House (Thái Hà, Hà Nội) vào trưa ngày 31/5.

    Theo như quản lý nhà hàng, thì đây là bữa tiệc dành riêng cho 120 khách hàng được mời nhân dịp ra mắt món ăn mới. Món ăn được chế biến từ sườn nên đã lấy cảm hứng và lên ý tưởng đưa các “promotion boy” bưng bê đồ ăn và dùng khò nướng thịt ngay tại bàn. Dàn trai đẹp 6 múi này không phải viên chức phục vụ của cửa hàng. Họ chỉ xuất hiện 2 phút trong thời gian diễn ra sự kiện, sau đó các nhân viên của quán mặc đồng phục vẫn phục vụ thường ngày.

    Cũng theo quản lý nhà hàng này, đây không phải chiêu trò PR, đơn giản nhà hàng chỉ muốn mang đến không khí vui vẻ và ấn tượng cho các thực khách tham gia bữa tiệc này. Chất lượng món ăn mới là điều kiện tiên quyết để chiếm lòng tin của thực khách.

    Sau sự kiện “chơi trội”, bữa nay PV Dân Việt có mặt tại cửa hàng và thấy lượng khách khá ra vào khá đông mặc dù là giữa trời trưa nắng 37-38 độ. phần đông thực khách ở đây là các bạn trẻ.

    Bạn Khuê – thực khách tại cửa hàng cho biết: “Tối qua mình xem clip dàn trai đẹp phục vụ đồ ăn ở trên mạng nên muốn đến đây xem thử nó như thế nào. Ngoài ra thì đồ ăn được quay trong clip cũng khá hấp dẫn nên cũng muốn ăn thử”.

    Theo viên chức phục vụ tại quán ăn, thì lượng khách ngày hôm nay không đông được như trưa qua khi diễn ra sự kiện vận chuyển hàng đi Hải Phòng.

    Với những “chiêu trò” này, chủ cửa hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tổn phí ban đầu, cộng đồng mạng sẽ lan truyền và duy trì nó bằng những lượt like, share. Nhiều người sau khi xem clip trên cũng bộc lộ sự ưa, số khác lại có những phản ảnh trái chiều cho rằng đây là những “trò lố” gây phản cảm.

    Những “chiêu trò” khá phổ quát ở các nước như Nhật Bản và Thái Lan, thế nhưng liệu khi về tới Việt Nam thì những hình ảnh như vậy có hợp với thuần phong mỹ tục.

    Chị Vũ Kim Oanh – Giám đốc chi nhánh Hà Nội, công ty Adways Việt Nam, chuyên về mobile marketing đã có 8 năm kinh nghiệm trong nghề, san sớt: “Cách PR thương hiệu, sản phẩm của nhà hàng này hơi thô, không có chiến lược dài hơi chỉ đơn thuần là để khách hàng biết đến bằng mọi cách, chưa quan hoài đến những tác động trái chiều. Nhưng ở một góc độ nào đó thì cũng đã đạt được hiệu quả khi cho mọi người biết đến thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nếu họ quan hoài đến vấn đề định vị thương hiệu trên thị trường thì nên chọn con đường đi khác và tinh tế hơn. Để tạo nên thương hiệu thì nên chú trọng về chất lượng, đề cao giá trị chủ chốt và thế mạnh của thương hiệu đấy để truyền thông và đáp ứng cho người tiêu dùng”.

    Cũng theo chị Vũ Kim Oanh, nhận thức của người Việt Nam khá đa dạng, sẽ có người không thích và tẩy chay, nhưng cũng sẽ có người chấp nhận và coi đó chỉ là yếu tố vui vẻ, tiêu khiển. Những hình thức PR như thế vẫn tồn tại được là phụ thuộc vào người đón nhận. Nhưng đa phần, thực khách khi chọn lựa một nhà hàng thì họ sẽ đặt các yếu tố: đồ ăn ngon, hợp vệ sinh, giá phải chăng, không gian đẹp,… lên đầu; và sẽ không bị tác động, cuộn bởi những chiêu trò khác. Những thực khách tò mò sẽ chỉ đến 1 lần để chiêm ngưỡng, nhưng nếu món ăn không ngon, giá tiền đắt đỏ thì cũng chẳng thể níu chân họ đến lần 2.

    Mặc dù, ngày nay Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cảm. Tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp. Theo chị Vũ Kim Oanh thì cũng không nên có những quy định thắt chặt truyền thông, vì như thế sẽ giết chết sự sáng tạo trong nó; hãy để chính thị trường chấm điểm.

    “Sử dung mỹ nam, mỹ nữ body gợi cảm, ăn mặc thiếu vải để PR thương hiệu còn khá là mới ở Việt Nam. Nhưng để đi đường dài trên thương trường thì đó không phải là cách tốt, thậm chí đó là cách làm thiếu chuyên nghiệp. Cái gì mới mẻ cũng vấn gu của người tiêu dùng, thế nhưng khi 1 người làm rồi đến 5 – 6 người làm theo thì nó sẽ trở nên nhàm, không còn mới mẻ nữa và không ai quan tâm nữa”, một chuyên gia trong lĩnh vực marketing đưa ra nhận định.
     

Chia sẻ trang này